Marketing nhờ ngày Tận thế



1. Hầm trú ẩn USBunkers

Jorge Villa, đã dành 7 năm trời để nghiên cứu và sáng chế ra kiểu hầm này sau khi chứng kiến sức tàn phá khủng khiếp của siêu bão Andrew tấn công Nam Florida năm 1992. Đó là sản phẩm khổng lồ của US Bunkers trụ sở tại Miami chuyên cung cấp các thiết kế hầm trú ẩn bằng thép và xi măng để bảo vệ khách hàng khỏi bão tố, lốc xoáy, cháy nổ lớn. Kiểu hầm này có những bức tường bằng xi măng độ dày 20 – 30cm và nặng 12 – 18 tấn. Chúng còn được trang bị cửa sổ chống đạn và cửa ra vào đủ sức chịu áp suất lớn của nước (cấu tạo giống như tàu ngầm). Và thay vì được đặt dưới lòng đất như hồi thập niên 50, những hầm trú ẩn của US Bunkers trụ vững trên các chân đế cách mặt đất gần 1m. Hầm trú ẩn của US Bunkers có giá từ 12.000 USD đến 65.000 USD. Mỗi năm, Bunkers bán được khoảng 50 hầm chủ yếu cho những người giàu có và lo sợ ngày tận thế đến thật.

2. Thực phẩm đóng hộp 30 năm của Moutain House
Giả sử tận thế đến thật, và bạn may mắn sống sót thì việc tìm kiếm nguồn thực phẩm để tồn tại sẽ là điều tất yếu và Moutain House có mặt để giúp bạn. Ý tưởng kinh doanh này là các loại đồ ăn, đồ uống đóng hộp được sản xuất bởi những công ty như Moutain House, với hạn sử dụng lên tới 30 năm, là một trong những vật dụng phổ biến nhất trong ngành kinh doanh phục vụ sự sinh tồn của con người trước nguy cơ tận thế. Đừng vội cho rằng đồ ăn để lâu sẽ chẳng ra gì, nếu bạn rơi vào tình trạng khó khăn thì sản phẩm càng lâu lại càng đáng giá.
Có một thực tế là phần lớn những người theo chủ nghĩa chuẩn bị sẵn sàng để sinh tồn đều bị ám ảnh bởi các thảm họa tự nhiên đến nỗi họ luôn cố gắng dự trữ thực phẩm hoặc mua sẵn nơi trú ẩn. Nhất là sau những sự kiện kinh hoàng như vụ khủng bố 11/9 hay siêu bão Katrina năm 2005 ở Mỹ khiến nhiều người càng quyết tâm chuẩn bị phương án sống sót tốt nhất cho mình. Điều này đồng nghĩa với việc, các ngành kinh doanh phục vụ nhu cầu sinh tồn đã gặp thời cơ vàng để phát triển và thu lợi nhuận khổng lồ.
SHARE

About Marketing3386

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét