CHIẾN LƯỢC SEO website 2013 hiệu quả

Do gặp phải sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường cũng như dịch vụ SEO hiện nay thì việc xây dựng một chiến lược seo website hoàn chỉnh tiếp cận những xu thế mới  theo những hướng đa dạng, thông minh và sáng tạo sẽ giúp website của bạn vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.
Sau khi xác định được mục tiêu khi chọn từ khóa dựa trên việc phân tích từ khóa, và phân tích đối thủ chúng ta tiến hành thực hiện lên những công việc cần phải làm để thực hiện mục tiêu đó như sau:

Mục lục
1. Tạo một tương tác hấp dẫn, thân thiện với người sử dụng Website với Thời gian tải trang tối thiểu
2. Tối ưu hóa website theo chuẩn seo, nội dung sáng tạo
3. Thực hiện chia sẻ mạng xã hội
4. Xây dựng thương hiệu và quảng cáo website
5. Kết hợp seo đa ngôn ngữ, seo video và seo hình ảnh
6. Kết luận
7. Xem thêm thông tin có ích cho chiến lược seo 2013
Tạo một tương tác hấp dẫn, thân thiện với người sử dụng Website với Thời gian tải trang tối thiểu

Đầu tiên hãy thực hiện công việc thu hút lượng truy cập website để tạo độ lợi cho website:

    Thực hiện thiết kế website hấp dẫn.
    Tạo nhiều yếu tố tương tác cho người sử dụng khi vào website: ví dụ như tham gia diễn đàn, viết nhận xét, tích điểm, tham gia chương trình khuyến mại vv...
    Cải thiện tốc độ truy nhập trang web.
    Cấu trúc website được sắp xếp trật tự có khoa học.
    Phương thức bán hàng đơn giản, và nhanh chóng.

Tối ưu hóa website theo chuẩn seo, nội dung sáng tạo

Để website của bạn có thứ hạng cao và được các cỗ máy tìm kiếm tìm đến dễ dàng dựa trên các keywords thì việc cung cấp nội dung được tối ưu website theo chuẩn seo rất quan trọng. Trong seo onpage ngoài yếu tố về tối ưu từ khóa theo chuẩn seo thì người viết nội dung cũng nên tạo ra những nội dung sáng tạo và phong phú, tránh sự trùng lặp. Điều này có thể mang lại những tương tác tốt với người tìm kiếm về sản phẩm hay dịch vụ của mình mà còn hướng nội dung cho các cỗ ấy tìm kiếm một cách đúng đắn. Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa nào đó không chính xác với các thẻ tiêu đề trong trang web của bạn, thì họ sẽ có thể không tìm thấy bạn, trừ khi trang web của bạn đề cập đến những từ này một nơi nào đó trong bài viết. Bởi vậy, hãy tạo các bài viết của bạn một cách sáng tạo với nhiều từ khóa liên quan tới tiêu đề của bài viết.
Thực hiện chia sẻ mạng xã hội

Việc chia sẻ thông tin lên mạng xã hội mang lại cho bạn nhiều lợi ích từ việc quảng bá sản phẩm dịch vụ, cũng như tạo liên kết tốt cho website. Ngoài ra, còn thu hút được khách hàng tiềm năng từ các trạng mạng xã hội phổ biến như Facebook,  Twitter, Google+.
Xây dựng thương hiệu và quảng cáo website

Đối với mỗi một doanh nghiệp thì việc xây dựng thương hiệu là việc rất quan trọng, nó ảnh hưởng tới tương lai của doanh nghiệp, do vậy việc xây dựng thương hiệu là rất quan trọng. Bạn có thể cạnh tranh với các đối thủ của bạn về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó giống nhau, tuy nhiên bạn cần phải thêm vào đó yếu tố thương hiệu của bạn. Tức không chỉ seo từ khóa chung mà còn seo cả những từ khóa của khẳng định thương hiệu của riêng bạn.
Nếu website của bạn mới, thì bạn có thể thực hiện quảng cáo website dựa trên những trang uy tín và có thâm niên. Với Site mới này bạn có thể liên hệ gián tiếp với những khách hàng tiềm năng của mình bằng cách đặt các banner quảng cáo trực tuyến trên các trang web nổi tiếng mà có cùng nội dung đề cập với site của mình. Đây là một kỹ thuật sử dụng rộng rãi bởi phương tiện truyền thông. Ví dụ các trang web cung cấp các điểm quảng cáo trên trang web của họ, đó là nơi bạn có thể thực sự mượn thứ bậc xếp hạng của họ. Khi bạn không thể đánh bại họ, hãy tham gia với họ.
Kết hợp seo đa ngôn ngữ, seo video và seo hình ảnh

Việc seo đa ngôn ngữ sẽ rất tốt nếu bạn thực hiện được bởi sẽ thu hút được khá nhiều khách hàng. Tuy nhiên cần phải xác định rõ đối tượng khách hàng cần hướng tới để tránh mất thời gian.
Seo video và hình ảnh cũng là một phần không thể thiếu của chiến lược seo. Bởi nhu cầu tiềm kiếm ngày càng được mở rộng, do vậy hãy triển khai mọi lợi thế cho website của bạn trên mọi khía cạnh mà Google mang tới cho người tìm kiếm.
Kết luận:

Xu hướng seo website trong thời kỳ mới có những thay đổi mới, tuy nhiên với công việc làm seo thì bạn đừng bao giờ đánh mất sự cần cù và kiên nhẫn. Tuy nhiên hãy thường xuyên cập nhật sự thay đổi để đưa ra những sáng tạo mới từ đó giúp bạn vạch ra những phương hướng và những chiến lược seo hoàn chỉnh.
Theo Phúc Anh

SHARE

About Marketing3386

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét