Những điều bồ ích với những ai yêu thích SEO Marketing

2 cả nhà !



Mình xin tự giới thiệu. Mình hiện tại là một seoer. Công việc chính của mình là seo các từ khóa lên top google tuy nhiêu hiện tại mình đang hoàn thiện bản thân bằng việc tìm hiểu chuyên sâu hơn về lĩnh vực Marketing Online. ( Chác mọi người cũng biết đây là lĩnh vực rất HOT hiện nay và nó sẽ là xu hướng của nên kinh tế trong thời gian tới )

Với những kinh nghiệm mình chia sẽ ở đây
 - Có thể là những kinh nghiệm trong quá trình làm việc cũng như triển khai các dự án marketing online thực tế
 - Cũng có thể là do đọc ở đâu đó thay hay nên chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo

Hy vọng sẽ giúp ích được đối những ai đang theo và sẽ theo ngành seo & marketing online

Chúc mọi người luôn thành công ! 
SHARE

About Nguyễn Phúc Ánh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét