Video Marketing là gì? Những yếu tố tạo lên thành công Video Marketing ?

Video Marketing là video truyền tải nội dung mareketing về sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, thương hiệu hoặc một thông điệp nào đó. Video Marketing là công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho Marketing. Video marketing là một trong những công cụ không thể thiếu của marketing bởi hình ảnh và âm thanh tạo nên video có tác động mạnh mẽ tới cảm nhận của khách hàng. Không những thế, video marketing còn có sức mạnh viral rất lớn trên hầu hết các kênh trực tuyến như : email, mạng xã hội…

Video Marketing là gì?

(Video Marketing là gì?)

Những yếu tố tạo nên thành công của video marketing


1. Hãy tạo ra xu hướng


Hãy tạo ra một video có giá trị chia sẻ và sau đấy sử dụng các mối quan hệ sẵn có để đưa video tới những người tạo ra xu hướng. Nếu những người tạo xu hướng chú ý đến video của bạn thông qua một blog, bài đăng trên facebook hay twitter, hay trong một show truyền hình, bạn đã đi đúng hướng. Dĩ nhiên, điều kiện là bạn phải tạo ra được thú gì đó có giá trị chia sẻ.

2. Hãy để cộng đồng cũng tham gia


Một khi người tạo xu hướng giới thiệu video của bạn tới cộng đồng của họ, thì chính là lúc cộng đồng chia sẻ nó cho cả thế giới biết. Vậy nên, người tạo xu hướng chỉ là một cây diêm. Cộng đồng quan tâm đến người tạo xu hướng này là chất đốt. Video gốc không những chỉ được lan truyền, nó còn được sao chép. Đó là khi những người xem được truyền cảm hứng và muốn tạo ra một video của riêng họ từ những nguyên liệu trong video đó, theo kiểu chế giễu hoặc đầy tính sáng tạo. Video được lan truyền có thể bởi các yếu tố tích cực hoặc tiêu cực.

3. Tạo ra những điều bất ngờ


Trở nên nổi bật và phát triển khả năng. Hãy tạo ra một video với chủ ý đem lại sự bất ngờ và không đoán trước được, và cũng chính khi đó, hãy nói những điều tốt đẹp về tổ chức, công ty của mình. Nếu làm điều đó một cách cẩn thận và có tính toán, những Internet marketer sẽ nâng cao cơ hội video được những người tạo xu hướng cũng như cộng đồng chia sẻ nó theo đúng cách chúng ta mong muốn.
SHARE

About Nguyễn Phúc Ánh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét