Dịch vụ seo website

Dịch vụ seo sem ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google nhằm để quảng bá thương hiệu của quí công ty và tăng doanh thu trên môi trường internet. Ngày nay chúng ta dễ dàng tìm kiếm thông tin trên internet, từ đó những thủ thuật SEO cũng đa dạng hóa và nâng cao.

Dịch vụ SEO website - SEO website lên top nhanh hơn, chi phí thấp nhất, giữ top lâu hơn . Quí công ty và doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi vui lòng liền hệ đến:

Cam kết SEO của chúng tôi:

  • - Cam kết lên TOP các từ khóa trong thời gian trao đổi từ đầu.
  • - Cam kết hoàn trả lại tiền 100% khi hết thời gian làm mà không từ khóa nào lên TOP.
  • - Cam kết sử dụng SEO 'sạch' đảm bảo tính bền vững của từ khóa, uy tín của tên miền và website.
Liên hệ đặt dịch vụ SEO chất lượng : 094.789.3386 - 0965.613.469 ( Mr Phúc Anh) - Yahoo:phucanh306 - Skype:phucanh3386

Trong thời buổi kinh tế có nhiều khó khăn,thị trường kinh doanh trực tuyến phát triển thì ngành SEO đang trở thành một ngành nghề nóng hơn bao giờ hết. Thời gian qua đã cho thấy có hàng nghìn doanh nghiệp và cá nhân đã tìm hiểu và quan tâm tới các dịch vụ kinh doanh trực tuyến. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ uy tín và ổn định,chất lượng thì cũng là bài toán khó cho các đơn vị muốn tìm dịch vụ seo. Đáp ứng nhu cầu đó Dịch vụ seo sem chính thức ra đời .

Vậy Dịch vụ seo sem là gì :

Dịch vụ seo sem là viết tắt của từ SEO & TTC, dịch vụ seo website lên top google giá rẻ của SEO SEM, hiểu đơn giản là dịch vụ seo website thuê của chúng tôi. Chúng tôi sẽ các phương pháp seo, thủ thuật seo, kỹ năng seo, kinh nghiệm seo của các chuyên gia seo trong đội ngũ SEO SEM, bao gồm các thành viên chủ chốt và đầy năng lực, nhiệt huyết và giỏi seo của chúng tôi nhằm đẩy từ khóa của khách hàng lên top đầu trang google.com.vn và google.com. 

Dịch vụ seo của SEO SEM có điểm gì đặc biệt :


SEO SEM là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ seo giá rẻ ra thị trường Việt Nam, đội ngũ SEO SEM là những thành viên lão làng trong ngành seo, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để hoàn thành tốt các hợp đồng và yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng seo các từ khóa phụ, seo có dấu hỗ trợ không dấu,seo google.com và google.com.vn....

- SEO SEM là Seo Mũ Trắng, chúng tôi luôn tâm đắc với nghề, làm seo phải có đạo đức, ở SEO SEM quý khách hàng không bao giờ cần lo lắng đến chất lượng dịch vụ seo của chúng tôi bởi chúng tôi cam kết bảo hành toàn bộ website trong quá trình seo, chúng tôi đảm bảo không áp dụng các phương pháp seo mũ đen, seo bẩn vào website của khách hàng.

SEO SEM là đơn vị lấy giá SEO rẻ nhất, phí duy trì rẻ nhất và hỗ trợ nhiều nhất. Chúng tôi đã có thời gian dài hoạt động trong ngành SEO lâu dài,vì vậy con đường SEO của chúng tôi đã trải qua hàng nghìn biến cố và chúng tôi biết khắc phục chúng, chúng tôi đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ không tìm được một đơn vị nào tính giá seo và duy trì seo rẻ hơn TTC ( ngoại trừ các đơn vị seo mũ đen, không quan tâm đến lợi ích và sự an toàn cho website của khách hàng )

- SEO SEM là có liên kết với 5 đơn vị cung cấp dịch vụ kinh doanh trực tuyến lớn trên toàn quốc, chúng tôi có mối quan hệ đối tác và bạn bè với rất nhiều thành viên lão làng trong ngành SEO, kể cả các cao thủ ở ẩn,vì vậy chúng tôi có thể tìm kiếm sự trợ giúp đắc lực từ họ.

- SEO SEM nhận seo cả những từ khóa khó mà các đơn vị seo khác không dám làm, chúng tôi có đủ năng lực và khả năng để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khác hàng....(SEO SEM không nhận seo các từ khóa và website có nội dung nhạy cảm, vi phạm pháp luật, trái với thuần phong mỹ tục của người việt nam và trái với đạo đức làm người).

- SEO SEM nhận phục hồi các trang website bị google phạt ( website bị google sanbox, google pennalty, google penguin,,). Chúng tôi sẽ phục hồi và đẩy top lại các trang website của quý khách hàng bị phạt do sử dụng các hình thức seo mũ đen, spam dẫn đến bị google cho vào danh sách đen. Chúng tôi sẽ khảo sát và đưa ra phương pháp phục hồi cho website của bạn. ( SEO SEM khuyến cáo khách hàng nếu như tên miền không có giá trị cao,là thương hiệu của doanh nghiệp thì có thể bỏ đi và sử dụng tên miền mới để seo lại vì quy trình phục hồi website khá tốn kém và mất thời gian).

-SEO SEM là đơn vị áp dụng marketing tổng thể cho website, SEO chỉ là một khía cạnh rất nhỏ của marketing online, chúng tôi còn có facebook marketing, youtube marketing, đăng tin rao vặt, forrum seeding, quảng cáo banner, quảng cáo google adword...vì vậy khi quý khách sử dụng dịch vụ SEO SEM thì quý khách sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ đạt được và được tư vấn thêm marketing trực tuyến tốt nhất.

- SEO SEM nhận SEO cả google.com.vn và google.com cho các thị trường trong và thị trường nước ngoài

SEO SEM nhận đào tạo seo và thực tập viên seo trên toàn quốc, chúng tôi là những người tâm đắc với nghề và chúng tôi sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm đó với các bạn, những đội ngũ seo của tương lai.



Báo giá dịch vụ SEO của SEO SEM theo từ khóa :


a - báo giá theo độ khó của từ khóa : 


- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 1 : Giá từ 500.000 vnđ đến 1.500.000 vnđ

- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 2 : Giá từ 1.500.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ

- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 3 : Giá từ 2.500.000 vnđ đến 3.5000.000 vnđ

- Các từ khóa SEO nhóm độ khó 4 : Giá từ 3.500.000 trở lên

Liên hệ với chúng tôi để biết cách phân loại từ khóa theo nhóm độ khó và được báo giá nhanh nhất ( thời gian chỉ trong 15 phút).

b - báo giá theo thứ hạng của từ khóa :


- SEO từ khóa top 10 : tính giá bằng giá báo giá theo độ khó của từ khóa.

- SEO từ khóa top 7 : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 1,2.

- SEO từ khóa top 5 : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 1,5.

- SEO từ khóa top 3 : bằng giá của SEO từ khóa top 10 nhân hệ số SEO là 2.

c - phí duy trì seo sau đẩy tốp :


- Chúng tôi tính giá SEO trung bình từ 15% đến 35% tùy từng hợp đồng seo, số lượng từ khóa và độ khó của từ khóa.

Báo giá dịch vụ SEO google tổng thể cho website : 


- Các bạn cần Seo cho hệ thống vài trăm từ khóa nhằm tạo tìm lực cạnh tranh với các đối thủ đang dẫn đầu lĩnh vực. Hãy liên hệ với chúng tôi. Càng nhiều từ khóa thì chúng tôi sẽ có cách tối ưu vì thế giá SEO sẽ rẻ hơn rất nhiều mà từ khóa lại rất ổn định bởi phương pháp SEO tổng thể. Chúng tôi có chiến lược Seo nhiều từ khóa cho cùng một website, cùng 1 link sau này rất dễ bảo trì => chi phí bảo trì thấp nên nếu tính ra chi phí thì seo tổng thể của google giá rẻ hơn rất nhiều .

SEO SEM là dịch vụ seo chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất 


Chúng tôi tự hào là đơn vị seo chuyên nghiệp, đẳng cấp và làm việc có trách nhiệm nhất. Với SEO SEM đạo đức nghề nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy với chúng tôi, hoàn thành việc SEO chưa phải là cái đích cuối cùng vì với SEO SEM thì cùng với khách hàng phát triển kinh doanh và thu về nhiều lợi nhuận mới là cái chúng tôi hướng tới. SEO SEM cam kết hoàn tiền 100% số tiền đã thu của khách hàng nếu như khách hàng không hài lòng về dịch vụ SEO của chúng tôi.

Khách hàng của SEO SEM là ai


Khách hàng của SEO SEM là các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn và các tổng công ty.... SEO SEM cam kết giữ bí mật khách hàng và các phương thức kinh doanh của họ. SEO SEM cũng cam kết giữ bí mật cho các đơn vị hợp tác và đối tác seo,cộng tác viên SEO của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng trong con đường kinh doanh chữ tín là quan trọng nhất.

Chúng tôi nhận SEO trên khắp mọi miền của tổ quốc và cả những khách hàng nước ngoài. Bạn hoàn toàn an tâm về phương thức hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi có những hình thức đảm bảo và hợp đồng ký kết làm hài lòng mọi khách hàng dù không trực tiếp gặp mặt.

Thông tin liên hệ

Hotline 24/7 : 094.789.3386 ( Mr Phúc Anh) - Skype : phucanh3386 - Yahoo : phucanh306

Công ty cổ phần phát triển công nghệ Trường Phát
Địa chỉ : 2220 CT5B Khu đô thị XaLa - Hà Đông - HN
Điện thoại : 094.789.3386 - 0965.613.469 - Yahoo : phucanh306
Email : phucanh3386@gmail.com - Website : www.dichvuseosem.net
SHARE

About Nguyễn Phúc Ánh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét