7 Điều quan trọng cần biết về SEO trong năm 2013


Năm 2013 với sự dự đoán của các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới sẽ là năm bùng nỗ cho các nhà tiếp thị thương mại điện tử. 2013 Sự phát triển thuộc lĩnh vực website đang phát triển nhanh chóng và nếu bạn muốn tồn tại dưới sự phát triển nhanh chóng của nhu cầu tìm kiếm. Hãy lưu ý 7 điều sau đây:

1)Google sẽ update nhiều hơn:

Năm 2012 là 1 năm khá bận rộn của Google khi cho ra đời Penguin và một tên “killer spammer” đó chính là Panda. Với sự phát triển của những thuật toán trong năm qua là khá nhiều và nhưng tháng cuối năm 2012 là sự cập nhật liên tục của Panda. Các chuyên gia SEO nhận định điều này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2013 vì thế các công ty SEO muốn giữ thứ hạng của mình trên SERPs thì hãy chú ý đến những thuật toán này của Google vì nếu tụt lại phía sau bạn sẽ phải mất rất nhiều chi phí để khôi phục lại vị trí từ khóa.

2)Bản quyền tác giả:

Một trong những lần cập nhật lớn nhất của Panda 2013 là đánh mạnh vào bản quyền tác giả. Với lời khuyên từ chính những thành viên trong Google thì tiềm năng chính là những nội dung nguồn chứ không phải là sự phổ biến của nội dung như trước. Tác giả nếu như có được sự tin cậy của Google sẽ có khả năng hiển thị trong rất nhiều kết quả tìm kiếm. Google đã phải xáo trộn trong rất nhiều kết quả để tìm ra được đâu là thông tin gốc và dành dự ưu tiên cho kết quả tìm được này.

3)Tìm kiếm di động tăng trưởng:

Với sự khôn ngoan, ta có thể hiểu được rằng tìm kiếm di động sẽ chỉ mở rộng khi người tiêu dùng duyệt web, blog từ di động và các thiết bị smartphones. Bạn muốn có thật nhiều lưu lượng từ những truy cập này thì trước tiên bạn nên tối ưu để website và blog của bạn hiển thị trên các thiết bị di động thật tốt, thao tác dễ sử dụng sẽ khiến người dùng thường xuyên ghé thăm website của bạn.

4) Google +:

2013 có thể là năm chúng ta mà G+ sẽ là nền tảng rất lớn cho các chiến dịch SEO, tác giả G+, profile G+ và việc Google địa điểm sẽ chuyển đổi sang các trang mạng xã hội là lập chỉ mục nội dung Serach Plus của bạn.

5)SEO địa điểm:

Đây là các giúp bạn thoát ra đám đông toàn các đối thủ cạnh tranh dịch vụ của bạn, với Google địa điểm bạn sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hơn, nội dung hiển thị trong SERPs của Google sẽ tổng thể và bao quát hơn. Phương pháp này làm bạn thật sự nổi bật, điều đó vô tình kiếm cho bạn 1 lượng lớn traffic từ những khách hàng trên internet.

6)Hiển thị tốt trên mọi trình duyệt và thiết bị:

Các trình duyệt ngày càng phát triển, hơn 20 trình duyệt thông ụng hiện này nếu chúng ta không đầu tư để hiển thị tốt trên các trình duyệt web và các thiết bị di động vô tình chúng ta đã “đuổi khéo” những khách hàng vô cùng tiềm năng cho chính chúng ta.

7)Nội dung từ video:

Nhắc đến kênh chia sẽ video trực tuyến thì chắc không ai qua được Youtube. Trên thực tế nó chỉ đứng thứ 2 sau công cụ tìm kiếm Google. Vì thế, việc tối ưu hóa video trên youtube sẽ mở ra một hướng đi hoàn toàn mới và có thể kiếm rất nhiều lưu lượng trong thời gian ngắn, có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khi tối ưu hóa video trên Youtube
SHARE

About Marketing3386

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét